THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THẨM ĐỊNH GIÁ, KIỂM SOÁT VIÊN GIÁ VÀ QUẢN LÝ THẨM ĐỊNH GIÁ

Căn cứ trên định hướng và chiến lược phát triển, Công ty TNHH Kiểm toán – Thẩm định giá và Tư vấn ECOVIS AFA VIỆT NAM (”Công ty”) đang có nhu cầu tuyển dụng Chuyên viên Thẩm định giá, Kiểm soát viên và Quản lý Thẩm định giá như sau:
I. CHUYÊN VIÊN THẨM ĐỊNH GIÁ
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Thực hiện các hoạt động thẩm định giá tài sản theo quy trình và chuẩn mực Thẩm định giá
  • Khảo sát, thu thập thông tin và dữ liệu liên quan, lập Chứng thư thẩm định giá kèm báo cáo đến tài sản cần thẩm định bao gồm: Bất động sản, Máy móc thiết bị, Giá trị doanh nghiệp, Dự án đầu tư, các tài sản hữu hình và vô hình khác…;
  • Các công việc có liên quan khác
B. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
  • Đà Nẵng
  • Quảng Bình
  • Khánh Hòa
C. SỐ LƯỢNG & YÊU CẦU
Số lượng: 5 người
  • Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thẩm định giá, Tài chính ngân hàng;
  • Ưu tiên Nam giới;
  • Ưu tiên cho các ứng viên tại các địa bàn tuyển dụng;
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
  • Nắm vững các kiến thức nghiệp vụ, văn bản pháp luật có liên quan về Thẩm định giá
  • Cẩn thận, trung thực, trách nhiệm, có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi, có mong muốn làm việc lâu dài.
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
II. KIỂM SOÁT VIÊN
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Kiểm soát tính tuân thủ của Hồ sơ Thẩm định giá theo các Quy định của Luật giá, Chuẩn mực thẩm định giá,
  • Kiểm soát kịp thời, đúng thời gian tiêu chuẩn trước khi phát hành Chứng thư và Báo cáo thẩm định giá.
  • Tổ chức lưu trữ hồ sơ và quản lý hồ sơ thẩm định giá khách hàng của toàn khối.
  • Thực hiện đánh giá, chấm điểm hồ sơ hàng năm theo quy định
  • Theo dõi số liệu, tổng hợp các báo cáo theo các yêu cầu từ các phòng ban trong Khối TĐG; từ BLĐ Khối cũng như Ban lãnh đạo Công ty;
  • Thực hiện báo cáo cho các Cơ quan quản lý Nhà nước theo quy định
  • Các công việc có liên quan khác
B. SỐ LƯỢNG & YÊU CẦU
Số lượng: 01 người
YÊU CẦU:
  • Ưu tiên người có thẻ Thẩm định viên do BTC cấp
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Thẩm định giá, Tài chính/Ngân hàng
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm về công tác kiểm soát hồ sơ mảng thẩm định giá, Tài chính Ngân hàng
  • Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn
  • Làm việc ổn định, lâu dài
III. QUẢN LÝ THẨM ĐỊNH GIÁ
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Lập kế hoạch hoạt động cho các phòng Thẩm định giá
  • Triển khai kế hoạch thực hiện để đảm bảo mục tiêu;
  • Kiểm tra thường xuyên quy định liên quan đến pháp luật chuyên ngành;
  • Xây dựng chính sách phát triển khách hàng;
  • Sẵn sáng đi công tác khi có yêu cầu;
  • Các công việc có liên quan khác
B. SỐ LƯỢNG & YÊU CẦU
Số lượng: 01 người
YÊU CẦU:
  • Ưu tiên người có thẻ Thẩm định viên do BTC cấp và có kinh nghiệm trong công tác định giá đất cụ thể hoặc tư vấn xây dựng Bảng giá đất
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Thẩm định giá, Tài chính/Ngân hàng
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm về công tác thẩm định
  • Có kinh nghiệm quản lý
  • Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn
  • Làm việc ổn định, lâu dài
IV. QUYỀN LỢI
  • Thu nhập: Lương + Thu nhập theo hiệu quả kinh doanh + Thưởng
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của Công ty: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, nghỉ phép, đồng phục, khám sức khỏe định kỳ…
  • Được tạo điều kiện học tập, nâng cao trình độ và năng lực;
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện. Có điều kiện khẳng định bản thân, thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
  • Chế độ làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7;
V. HỒ SƠ ỨNG TUYỂN

  • Đơn xin việc;
  • Sơ yếu lý lịch kèm CCCD
  • CV có mô tả quá trình học tập và công tác;
  • Bằng tốt nghiệp đại học, các bằng cấp và các chứng chỉ liên quan;
  • Ảnh 4×6 (chụp trong thời gian không quá 3 tháng);
  • Giấy chứng nhận sức khỏe (trong thời gian không quá 6 tháng).

VI. THỜI HẠN VÀ PHƯƠNG THỨC NHẬN HỒ SƠ

  • Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 17/06/2025 đến hết ngày 30/06/2025;
  • Thời gian thi tuyển dự kiến: Thứ Hai ngày 07/07/2025;
  • Phương thức nhận hồ sơ: Ứng viên có thể nộp hồ sơ qua một trong các phương thức dưới đây:
  1. Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua bưu điện về Trụ sở công ty tại địa chỉ: Số 142 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng; Người nhận: Nguyễn Thị Dạ Phương.
  2. Gửi mail đầy đủ các hồ sơ theo yêu cầu trên (lưu ý nếu không đầy đủ sẽ không được chấp nhận) về địa chỉ: daphuong.nguyen@ecovis.com.vn
  • Các hồ sơ không đạt yêu cầu Công ty sẽ không trả lại.
VII. LIÊN HỆ
Nguyễn Thị Dạ Phương – Phòng Kế toán – Hành chính
📲 0236 3633 333 / 0777483311
📩 daphuong.nguyen@ecovis.com.vn / info@ecovis.com.vn