THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THẨM ĐỊNH GIÁ VÀ QUẢN LÝ THẨM ĐỊNH GIÁ
Căn cứ trên định hướng và chiến lược phát triển, Công ty TNHH Kiểm toán – Thẩm định giá và Tư vấn ECOVIS AFA VIỆT NAM (”Công ty”) đang có nhu cầu tuyển dụng Chuyên viên Thẩm định giá và Quản lý Thẩm định giá như sau:
I. CHUYÊN VIÊN THẨM ĐỊNH GIÁ
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện các hoạt động thẩm định giá tài sản theo quy trình và chuẩn mực Thẩm định giá
- Khảo sát, thu thập thông tin và dữ liệu liên quan, lập Chứng thư thẩm định giá kèm báo cáo đến tài sản cần thẩm định bao gồm: Bất động sản, Máy móc thiết bị, Giá trị doanh nghiệp, Dự án đầu tư, các tài sản hữu hình và vô hình khác…;
- Các công việc có liên quan khác theo phân công của Ban lãnh đạo
B. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Đà Nẵng
- Quảng Ngãi
- Bình Định
- Phú Yên
- Khánh Hòa
C. QUYỀN LỢI
- Mức lương/thưởng: theo quy chế của công ty;
- Chế độ làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7; Thử việc: 2 tháng;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo chính sách chung của Công ty: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ, nghỉ phép, đồng phục, công tác phí, khám sức khỏe định kỳ…
- Được tạo điều kiện học tập, nâng cao trình độ và năng lực;
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện. Có điều kiện khẳng định bản thân, thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
D. SỐ LƯỢNG & YÊU CẦU
❤️ Số lượng: 10 người
- Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thẩm định giá, Tài chính ngân hàng.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Nắm vững các kiến thức nghiệp vụ, văn bản pháp luật có liên quan về Thẩm định giá
- Ưu tiên Nam giới
- Cẩn thận, trung thực, trách nhiệm, có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi, có mong muốn làm việc lâu dài trong lĩnh vực này
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
II. QUẢN LÝ THẨM ĐỊNH GIÁ
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý chuyên viên thẩm định giá về xử lý hồ sơ thẩm định
- Theo dõi thường xuyên hoạt động của phòng thẩm định
- Lập kế hoạch hoạt động, đưa ra quy chế, quy định liên quan đến hoạt động của phòng thẩm định
- Tham gia và đề xuất ý kiến/cảnh báo sớm về chính sách khách hàng, ngành nghề, sản phẩm …
- Báo cáo và chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo về công tác thẩm định
- Sẵn sàng đi Công tác ngoại tỉnh.
B. QUYỀN LỢI
- Thu nhập theo Quy chế của Công ty (lương cứng + lương hiệu quả kinh doanh cùng các chế độ về lao động, bảo hiểm theo quy định cũng như các chính sách phúc lợi khác cho người lao động).
- Chế độ làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7; Thử việc: 2 tháng;
- Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với lãnh đạo xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;
- Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;
C. SỐ LƯỢNG & YÊU CẦU
❤️ Số lượng: 02 người
- Có thẻ Thẩm định viên do BTC cấp
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Thẩm định giá, Tài chính/Ngân hàng
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm về công tác thẩm định
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm
- Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn
- Làm việc ổn định, lâu dài
- Có kinh nghiệm trong công tác định giá đất cụ thể hoặc tư vấn xây dựng Bảng giá đất (Ưu tiên)
III. THỜI HẠN VÀ PHƯƠNG THỨC NHẬN HỒ SƠ
📍 Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 26/02/2025 đến hết ngày 15/03/2025;
📍 Thời gian thi tuyển dự kiến: Thứ Năm ngày 20/03/2025;
📍 Phương thức nhận hồ sơ: Ứng viên có thể nộp hồ sơ qua một trong các phương thức dưới đây:
– Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua bưu điện về Trụ sở công ty tại địa chỉ: Số 142 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng; Người nhận: Nguyễn Thị Dạ Phương.
– Gửi mail đầy đủ các hồ sơ theo yêu cầu trên (lưu ý nếu không đầy đủ sẽ không được chấp nhận) về địa chỉ: daphuong.nguyen@ecovis.com.vn
📍 Các hồ sơ không đạt yêu cầu Công ty sẽ không trả lại.
IV. LIÊN HỆ
Nguyễn Thị Dạ Phương – Phòng Kế toán – Hành chính
📲 0236 3633 333 / 0777483311
📩 daphuong.nguyen@ecovis.com.vn / info@ecovis.com.vn